Tủ xe trà sữa inox giúp ích gì trong kinh doanh?

Từ ngày du nhập vào Việt Nam, trà sữa đã gần như thống thị cả thị trường đồ uống rộng lớn trên khắp cả nước với hàng loại chuỗi thương hiệu lớn nhỏ được mở ra đi vào kinh doanh. Cùng với đó mô hình xe đẩy trà sữa cũng có được cho mình một lượng khách ổn định, song nhiều người vẫn hoài nghi về sự hiệu quả của mô hình kinh doanh này.

tu-xe-tra-sua-inox-giup-ich-gi-trong-kinh-doanh

Các loại xe trà sữa inox mang lại lợi ích gì cho những người chủ kinh doanh mô hình đồ uống này? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng

Ưu điểm đầu tiên và dễ nhận thấy nhất mà các loại xe trà sữa mang lại, đó là tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng kinh doanh. Nếu tại các thị trấn nhỏ, chi phí thuê mặt bằng là con số không đáng kể thì tại những thành phố, đặc biệt là các thành phố lớn đó là con số khổng lồ phải bỏ ra hàng tháng nếu muốn mở cửa hàng trà sữa cố định.

Do đó việc sử dụng một chiếc xe đẩy bán trà sữa, có thể giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí thuê mặt bằng. Số tiền tiết kiệm được từ đó có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác, ví dụ như đầu tư các nguyên liệu chất lượng hoặc tham gia các lớp pha chế đồ uống, để mang đến những ly trà sữa thơm ngon và kinh doanh thêm các loại đồ uống khác.

Xe đẩy trà sữa inox dễ di chuyển

Với thiết kế 4 bánh di chuyển tiện lợi, các loại xe đẩy trà sữa cho phép chủ cửa hàng có thể thay đổi địa điểm kinh doanh bất cứ lúc nào để mang lại nguồn doanh thu tốt nhất. Bởi vì nhu cầu mua đồ uống tại những thời điểm của mỗi địa điểm là khác nhau, ví dụ như tại các trường học thì có thể mua vào buổi sáng, tại các văn phòng thì thường sẽ mua vào buổi chiều…. Do vậy việc thường xuyên thay đổi điểm bán sẽ giúp bán được nhiều trà sữa hơn. Đây là ưu điểm mà mô hình cửa hàng trà sữa cố định không thể theo kịp các xe trà sữa inox.

Xe đẩy trà sữa tạo ấn tượng với khách

Tất cả các loại xe trà sữa hiện nay đều được trang trí decal bắt mắt với những hình ảnh nổi bật, đèn nháy, thậm chí cả âm nhạc sôi động để thu hút khách hàng. Do vậy nên người mua có thể dễ dàng nhận ra xe trà sữa từ xa, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh. Ngoài ra với thiết kế tủ kính, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến các nguyên liệu và quy trình pha trà sữa. Do vậy sẽ tăng được thiện cảm của khách hàng và khuyến khích khách quay lại mua trà sữa lần sau.

Như vậy là một chiếc xe đẩy trà sữa tưởng như là giải pháp đầu tư kinh doanh ít tốn kém nhất, nhưng lại mang đến rất nhiều ưu điểm hỗ trợ việc kinh doanh hiệu quả hơn. Do vậy nên mô hình kinh doanh trà sữa xe đẩy ngày càng được mở rộng trên thị trường.

Nếu bạn đang có kế hoạch mua một chiếc tủ xe trà sữa inox để kinh doanh, hãy liên hệ với Nhã Inox để được hỗ trợ tư vấn. Nhã Inox là một trong những đơn vị kinh doanh các loại xe đẩy inox chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, những sản phẩm của Nhã Inox có thể được kể đến như: xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, xe bánh mì, tủ xe sinh tố nước ép, xe gà rán inox, xe bánh mì chả cá inox….

The post Tủ xe trà sữa inox giúp ích gì trong kinh doanh? appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/tu-xe-tra-sua-inox-giup-ich-gi-trong-kinh-doanh/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh