3 kinh nghiệm mua xe bánh mì cần nhớ

Bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì và muốn mua một chiếc xe bánh mì inox phục vụ bán hàng, nhưng chưa biết phải mua như thế nào. Nếu vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

3-kinh-nghiem-mua-xe-banh-mi-can-nho

Những chiếc xe đẩy bánh mì đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống ngày nay, vì bánh mì là một trong những đồ ăn được rất nhiều người yêu thích vì tiện lợi, giá rẻ và cân bằng đầy đủ chất dinh dưỡng. Tủ xe bánh mì inox nhìn thoáng qua có cấu tạo khá đơn giản, nhưng để mua được một xe đẩy chất lượng không phải điều đơn giản. Kinh nghiệm từ một đơn vị có hơn 5 năm gia công các loại xe đẩy bán hàng inox – Nhã Inox chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm mua xe bánh mì chất lượng như sau:

Kinh doanh loại bánh mì gì?

Bánh mì cũng có nhiều loại, ví dụ: bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bánh mì truyền thống, bánh mì chả cá… mỗi loại bánh lại yêu cầu các thiết bị đi kèm khác nhau. Cụ thể thì bánh mì doner kebab cần lò nướng thịt, bánh mì chả cá cần bếp chiên chả cá, bánh mì truyền thống có thể cần bếp than để nướng bánh mì….

Do vậy trước khi quyết định nên mua loại tủ xe inox nào bạn cần phải trả lời được câu hỏi sẽ dự định bán loại bánh mì nào. Tránh trường hợp mua xe bánh mì chả cá về, lại chuyển sang bán bánh mì doner, điều này không chỉ gây tốn kém chi phí mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.

Mô hình kinh doanh lớn hay nhỏ?

Thông thường mô hình kinh doanh xe đẩy bánh mì inox thường không cố định về địa điểm bán hàng, nên sẽ rất khó xác định được lượng khách hàng trung bình mỗi ngày, dẫn đến khó xác định mô hình kinh doanh lớn hay nhỏ. Tuy nhiên việc này lại có ảnh hưởng quyết định nên mua xe đẩy bánh mì inox lớn, vừa hay nhỏ để phù hợp với mô hình kinh doanh. Do vậy trước khi mua tủ xe đẩy, bạn cần phải xác định trong đầu những địa điểm bán hàng chính, sau đó khảo sát xem khu vực đó đã có ai bán bánh mì xe đẩy chưa, lượng khách trong giờ cao điểm như thế nào, khách chủ yếu mua loại bánh mì nào… từ việc khảo sát thị trường có thể xác định được tiềm năng khách hàng và chọn được xe có kích thước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Mua hàng có sẵn hay gia công mới?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu xe bánh mì dành cho các loại bánh mì khác nhau, cấu tạo, kích thước, giá tiền cũng khác nhau. Do vậy nếu nhu cầu của bạn khác hơn so với những mẫu xe có sẵn trên thị trường, ví dụ như lò nướng thịt cần lớn hơn, cần thêm bếp chiên trong xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ để bán bánh mì chả cá, ngăn chứa đồ bên dưới cần thêm những ngăn nhỏ để đựng đồ phục vụ cho quá trình kinh doanh, thêm mái che cho xe đẩy… thì bạn cần yêu cầu gia công riêng. Khi có yêu cầu gia công xe đẩy bán hàng inox riêng, bạn nên nhờ tư vấn từ các cơ sở gia công để có được những phương án hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.

Ngoài những điểm cần lưu ý trên, trước khi mua tủ xe inox bạn nên tham khảo sản phẩm và mức giá tại nhiều đơn vị cung cấp xe đẩy bán hàng khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn so sánh được mức giá, chất lượng sản phẩm, bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng… từ đó đưa ra được những quyết định chọn mua sản phẩm tốt nhất.

Nhã Inox là một trong những đơn vị cung cấp xe bánh mì hàng đầu trên thị trường hiện nay, được đánh giá cao bởi chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Ngoài ra, Nhã Inox còn cung cấp các loại tủ xe inox như: tủ xe cà phê inox, xe trà sữa inox,… với chất lượng số 1 thị trường. Hãy liên hệ với Nhã Inox khi có nhu cầu tìm mua xe đẩy bán hàng để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

The post 3 kinh nghiệm mua xe bánh mì cần nhớ appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/3-kinh-nghiem-mua-xe-banh-mi-can-nho/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh