Top 5 quán bánh mì chả cá xe đẩy ngon tại Hồ Chí Minh

Với các tín đồ của bánh mì chả cá, mỗi buổi sáng chỉ cần một ổ bánh mì đầy dinh dưỡng là đã có đủ năng lượng để hoạt động từ sáng đến trưa. Chỉ cần đi dạo qua một con phố bất kì tại Sài Gòn, đều có thể bắt gặp những chiếc xe bánh mì chả cá thơm nức, nhưng nếu bạn chưa biết đến 5 quán “siêu xịn” dưới đây thì thật đáng tiếc.

top-5-quan-banh-mi-cha-ca-xe-day-ngon-tai-ho-chi-minh

Bánh mì chả cá Cô Giang

  • Địa chỉ: Số 100 Đề Thám, quận 1
  • Thời gian bán hàng: Cả ngày

Một ổ bánh mì chả cá đầy ụ gồm chả cá, dưa leo, ngò, dưa chua của cô Giang chỉ có giá 15.000 ngàn đồng. Nếu thích thêm nhiều chả cá, bạn có thể gọi kèm riêng một phần chả cá chỉ với 7.000 – 10.000 đồng. Cô Giang thường cho rất nhiều nhân bên trong bánh mì, nên với những bạn có sức ăn vừa phải thì một ổ 15.000 cũng đã đủ để bạn no nê đến bữa tiếp theo.

Bánh mì chả cá cô Giang bạn nên thưởng thức tại chỗ để đảm bảo bánh không bị ỉu, làm mất hương vị của bánh mì nhé.

Bánh mì chả cá nóng Trần Văn Hoàng

  • Địa chỉ: Số 52 Trần Văn Hoàng, phường 9, quận Tân Bình
  • Thời gian bán hàng: 6h – 21h

Xe đẩy bánh mì chả cá Trần Văn Hoàng nằm ngay phía sau nhà thờ Tân Phước, khách hàng luôn vây quanh tủ xe bánh mì chả cá nên bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay khi vừa đến sau nhà thờ. Ưu điểm của quán bánh mì này là chủ quán làm bánh mì rất nhanh tay, nên dù đông khách bạn cũng phải đợi lâu; bánh mì cũng rất ngon và an toàn.

Giá trung bình của một ổ bánh mì chả cá tại đây là 10.000 đồng, thêm trứng thì có giá 15.000 đồng.

Bánh mì chả cá Bùi Thị Xuân

  • Địa chỉ: Số 77 Bùi Thị Xuân, quận 1
  • Thời gian bán hàng: 6h – 21h

Tại xe bánh mì chả cá Bùi Thị Xuân, bạn có thể chọn ổ bánh mì chả cá giá 17.000 đồng hoặc bánh mì chả cá trứng giá 22.000 đồng. Ngoài ra, quán còn có thêm cá chiên sợi, cá thu quấn lá chuối hấp, cá thu chiên ép chân không… dành cho những bạn muốn ăn kèm bánh mì hoặc mua về nhà.

Bánh mì chả cá Lê Quang Định

  • Địa chỉ: Số 514 Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp
  • Thời gian bán hàng: 6h – 21h

Xe đẩy bánh mì chả cá nằm ngay quán Phố Xanh đường Lê Quang Định rất dễ nhận ra khi đi vào tuyến phố này. Bánh mì chả cá tại đây không những ngon, lại còn được chủ quán tặng kèm thêm một ly coca khi mua bánh mì nên bữa ăn của bạn sẽ càng ngon gấp bội.

Bánh mì chả cá Má Hải

  • Địa chỉ: Số 9 Thành Thái, phường 14, quận 10
  • Thời gian bán hàng: 6h – 9h

Với mức giá từ 10.000 – 15.000 đồng, xe đẩy bánh mì chả cá má Hải là lựa chọn tuyệt vời để có được ổ bánh mì chả cá thơm ngon. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn bánh mì ốp la, bánh mì chả cá ốp la… theo sở thích. Nhược điểm của cửa hàng này là chỉ bán vài tiếng buổi sáng, nên nếu muốn thưởng thức bạn cần phải đến sớm để mua bánh mì nhé.

Trên đây là 5 quán bánh mì chả cá xe đẩy được thực khách yêu thích nhất tại Sài Gòn theo thống kê của Nhã Inox. Nhã Inox là một trong những cơ sở cung cấp các loại xe bánh mì chả cá inox chất lượng số 1 thị trường, nếu bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì chả cá hãy đến với Nhã Inox để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé.

The post Top 5 quán bánh mì chả cá xe đẩy ngon tại Hồ Chí Minh appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/top-5-quan-banh-mi-cha-ca-xe-day-ngon-tai-ho-chi-minh/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh