Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ – Tất tần tật mọi câu hỏi liên quan

Trên thị trường đang có quá nhiều xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hoạt động, thì liệu mình bán bánh mì doner kebab có lời không? Nếu đầu tư kinh doanh thì cần khoảng bao nhiêu vốn… Đó là hai trong số rất nhiều câu hỏi mà những ai đang có kế hoạch kinh doanh món đồ ăn này luôn đặt ra trong đầu.

kinh-doanh-banh-mi-tho-nhi-ky-tat-tan-tat-moi-cau-hoi-lien-quan

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu tất cả những vấn đề liên quan đến kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho những câu hỏi liên quan đến việc bán bánh mì doner nhé.

Có nên kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không?

Từ khi du nhập vào Việt Nam, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đã nhanh chóng hút lượng lớn khách hàng bởi hương vị đặc biệt đến từ nhân thịt nướng được tẩm ướp theo công thức của nước bạn, cùng với nước đặc chế. Thậm chí có thời điểm món bánh mì doner kebab đã bánh bật món bánh mì truyền thống trở thành đồ ăn sáng hoặc ăn nhẹ được yêu thích nhất.

Sự xuất hiện của rất nhiều xe đẩy bánh mình Thổ Nhĩ Kỳ trên khắp đường phố, đặc biệt là các thành phố lớn là minh chứng rõ nhất cho sức nóng của đồ ăn này. Vậy nên nếu bạn đang muốn khởi nghiệp mà không quá nhiều nguồn vốn đầu tư ban đầu, thì kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là một cơ hội lớn để thành công.

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cần chuẩn bị gì?

Nếu bạn đã quyết định bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bạn cần phải chuẩn bị các loại thiết bị và nguyên liệu cần thiết sau:

  • Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ inox: Đây là thiết bị quan trọng nhất bạn cần phải đầu tư, mỗi xe đều được lắp một lò nướng thịt chịu trách nhiệm nướng thịt và giữ nhiệt cho thực phẩm, do vậy nên đây là thiết bị không thể không có nếu muốn bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.
xe-banh-mi-tho-nhi-ky-kem-bang-den-kebab-1m5x70x2m-1110-1
Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ kèm bảng đèn kebab
  • Máy ép bánh mì: Thiết bị này sẽ giúp cho bánh mình có được độ giòn và nóng, giúp cho món ăn thêm phần ngon miệng hơn.
  • Dao thái thịt hoặc máy thái thịt: Thiết bị này sẽ giúp cho việc cắt thịt nhanh chóng, đều miếng, góp phần tăng thêm cảm giác ngon miệng khi thưởng thức.
  • Nguyên liệu: Những nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có thịt, bánh mì, đồ ăn kèm, nước sốt. Hãy đảm bảo rằng bạn có được nguồn hàng chất lượng và ổn định để giữ hương vị bánh mì luôn được đặc biệt, ngon miệng và được khách hàng yêu thích.
  • Địa điểm kinh doanh: Hãy định hình sẵn cho mình nơi bạn muốn bán hàng, đó là những nơi đông người như trường học, khu dân cư, bệnh viện… những nơi như vậy sẽ giúp bán hàng được nhiều hơn so với những khu vực vắng vẻ, ít người.
  • Lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ: Đây là thiết bị cần có để nướng thịt nhanh với số lượng lớn hơn
lo-nuong-thit-tho-nhi-ky-2-buong-dot-1029
Lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ 2 buồng đốt nhập khẩu

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mất bao lâu để thu hồi vốn?

Chi phí đầu tư vào kinh doanh ước tính gồm:

  • Tủ xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ inox: 10 triệu đồng (tùy loại)
  • Máy ép bánh mì: 1 triệu đồng
  • Dao thái thịt hoặc máy thái thịt: 300 ngàn – 3 triệu đồng
  • Gia vị ướp thịt doner kebab: 400 ngàn đồng/lọ

Chi phí phát sinh hàng tháng khoảng 3 triệu đồng gồm:

  • Điện
  • Dầu ăn, tương ớt, nước sốt
  • Thuê nhân viên
  • Dụng cụ vệ sinh
  • Chi phí phát sinh

Chi phí bỏ ra cho một chiếc bánh mì gồm:

  • Vỏ bánh mì: 2.000 đồng/chiếc
  • Thịt nướng: 5.000 đồng/chiếc
  • Rau và nước sốt: 2.000 đồng/chiếc
  • Giấy và túi đựng bánh mì: 1.000 đồng/chiếc

Tổng: 10.000 đồng/chiếc

Giá bán trung bình của một chiếc bánh mì doner là từ 15.000 – 30.000 đồng. Như vậy mỗi chiếc bánh mì sẽ được lãi 5.000 – 15.000 đồng/cái. Mỗi ngày nếu bán được 50 – 150 chiếc thì lợi nhuận thuần ước tính rơi vào khoảng 10 triệu – 30 triệu/tháng.

Như vậy nếu như cửa hàng có lượng khách ổn định hàng tháng và với lợi nhuận ở trên, thì sau khoảng 1 – 3 tháng là đã có thể thu hồi được vốn kinh doanh.

Với những thông tin được cung cấp trong bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã ước tính được chi phí đầu tư kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Đừng quên khoe với chúng tôi thành quả kinh doanh của bạn nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ để kinh doanh, hãy liên hệ với Nhã Inox để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Không chỉ cung cấp các loại xe đẩy bánh mì, tại đây còn có xe bánh mì chả cá, tủ xe trà sữa inox, xe đẩy sinh tố nước ép, xe bán cơm… hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi hình thức kinh doanh quy mô nhỏ của các bạn.

The post Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ – Tất tần tật mọi câu hỏi liên quan appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/kinh-doanh-banh-mi-tho-nhi-ky-tat-tan-tat-moi-cau-hoi-lien-quan/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh