3 sai lầm thường gặp khi mua xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là thiết bị không thể thiếu được trong kinh doanh bánh mì doner kebab. Hiện trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán tủ xe bánh mì thổ nhĩ kỳ inox, song nếu không có kinh nghiệm hoặc không tìm hiểu kỹ thì rất có thể sẽ mắc phải một số sai lầm khi mua xe.

3-sai-lam-thuong-gap-khi-mua-xe-banh-mi-tho-nhi-ky

Nhằm giúp các bạn có thể hạn chế được tối đa những sai lầm thường gặp khi mua xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỹ, chúng tôi sẽ điểm lại 3 sai lầm mà người mua thường gặp nhất khi mua xe đẩy bánh mì.

Kích thước xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không phù hợp

Một trong những vấn đề mà khách hàng thường gặp nhất khi mua tủ xe bánh mì doner kebab, đó là mua xe có kích thước chưa phù hợp với mục đích kinh doanh.

Đối với mô hình kinh doanh nhỏ: Bạn nên chọn những xe có kích thước nhỏ, loại 1m hoặc 1m2. Hai dòng xe đẩy bánh mì này được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đặc biệt phù hợp khi kinh doanh nhỏ lại những ngõ hẻm, khu chợ, khu dân cư, trường học.

Đối với mô hình kinh doanh vừa và lớn: Bạn nên chọn những xe có kích thước từ 1m4 – 2m, những loại tủ xe bánh mì inox này được thiết kế với kích thước đủ rộng để đáp ứng nhu cầu bán hàng đa dạng của bạn ngoài bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.

Không đến tận nơi kiểm tra chất lượng sản phẩm

Nhiều người vì ngại di chuyển hoặc khoảng cách khá xa mà không đến tận cơ sở bán hàng để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Hậu quả là nhận về xe bánh mì inox kém chất lượng với mức giá cao, sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm thì bắt đầu xuất hiện hỏng hóc, gây tốn kém thời gian và chi phí sửa chữa; đồng thời gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Kinh nghiệm để mua được xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chất lượng là đến tận nơi kiểm tra sản phẩm, nhờ những người có kinh nghiệm hoặc làm trong ngành tư vấn để có thể chọn được tủ xe đẩy bán hàng chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra.

Mua hàng tại những đơn vị không có dịch vụ hậu mãi

Chọn một đơn vị bán hàng có dịch vụ hậu mãi tốt sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định, thường rơi vào khoảng 1 – 3 năm. Trong thời gian bảo hành, nếu xe bánh mì phát sinh bất cứ vấn đề gì, đều sẽ được hỗ trợ sửa chữa bởi đơn vị bán hàng. Do vậy nên bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí kha khá để sữa chữa, đồng thời đảm bảo được hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên một số người lại ham giá rẻ, chọn mua tủ xe bánh mì tại những cửa hàng không có dịch vụ hậu mãi hoặc thời gian hậu mãi rất ngắn. Điều này sẽ khiến tốn kém nhiều chi phí sửa chữa sau này.

Hi vọng rằng sau bài viết này, các bạn nếu đang có nhu cầu mua xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì sẽ không rơi vào những trường hợp trên. Đồng thời chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhã Inox – đơn vị có 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại xe đẩy bán hàng inox chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Tại Nhã Inox có các sản phẩm như: xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ inox, tủ xe bánh mì, xe đẩy cà phê, xe trà sữa, tủ xe bánh mì chả cá inox…. Nếu bạn đang tìm mua xe đẩy bán bánh mì doner kebab thì hãy liên hệ Nhã Inox để được hỗ trợ tư vấn nhé.

The post 3 sai lầm thường gặp khi mua xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/3-sai-lam-thuong-gap-khi-mua-xe-banh-mi-tho-nhi-ky/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh