3 lý do để chọn tủ xe bán cơm inox di động

Vì sao nên mua xe bán cơm inox? Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán cơm và vẫn còn lăn tăn câu hỏi này, vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết được vì sao các loại tủ xe bán hàng này lại xuất hiện tại tất cả các quán cơm trên cả nước nhé.

3-ly-do-de-chon-xe-ban-com-inox-di-dong

Tiết kiệm không gian

Thiết kế của các mẫu tủ xe bán cơm inox trên thị trường hiện nay thường gồm 1 thùng lớn bên dưới để đựng các loại nguyên liệu và đồ dùng cần thiết cho việc bán cơm; còn phía bên trên gồm 3 – 4 tầng được sử dụng để bày biện các loại đồ ăn. Thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa không gian bày các loại đồ ăn trong quá trình bán hàng, đồng thời giúp việc bán hàng trở nên thuận tiện hơn.

Tại những thành phố lớn, chi phí thuê mặt bằng kinh doanh rất đắt đỏ, đặc biệt là những tập trung nhiều khu văn phòng, trường học. Do vậy nên một chiếc xe bán cơm giúp tiết kiệm không gian bên trong cửa hàng, sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh lớn hơn rất nhiều so với khi sử dụng bàn để bày đồ ăn.

Đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm

Tất cả các loại xe bán cơm inox hiện nay đều được thiết kế cửa kính 4 mặt, nhằm đảm bảo tất cả các đồ ăn luôn được giữ an toàn, tránh các loại ruồi muỗi hay bụi bẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn. Khi cần lấy đồ ăn, thì chỉ cần kéo cửa kính ra một khoảng nhỏ, sau đó lại kéo cửa kính lại như cũ để giữ đồ ăn luôn được thơm ngon.

Đặc biệt đối với những quán ăn ngoài vỉ hè, yếu tố vệ sinh thực phẩm luôn khiến nhiều người nghi ngại. Nhưng với các loại xe đẩy bán cơm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đồ ăn, không hề bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan bên ngoài. Đây là một trong những ưu điểm của các loại xe đẩy bán cơm được cả người bán và người mua cơm đều rất yêu thích.

Dễ vệ sinh sau khi sử dụng

Với nguyên liệu sản xuất được làm từ inox không gỉ, không bị bám bẩn, không bị oxy hóa, chịu được nhiệt độ cao. Các loại tủ xe bán cơm inox sau khi sử dụng chỉ mất vài phút là có thể vệ sinh sạch sẽ như mới. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian dọn dẹp sau những giờ bán cơm vất vả.

Một chiếc xe bán cơm sạch sẽ luôn nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng hơn so với những cửa hàng đầy dầu mỡ, nấm mốc và bụi bẩn. Đây cũng là một trong những lý do quan trọng để nhiều người mua xe bán cơm inox.

3 ưu điểm trên chính là 3 lý do quan trọng nhất khiến gần như mọi quán cơm đều có sự xuất hiện của tủ xe bán cơm. Nếu bạn đang có kế hoạch kinh doanh quán cơm, thì tủ xe inox là thiết bị không thể thiếu được trong bán hàng đâu nhé.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán các loại tủ xe inox với nhiều mẫu mã khác nhau, tuy nhiên được đánh giá cao nhất trong số đó là Nhã Inox – đơn vị đã có 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại xe đẩy bán hàng như: xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, tủ xe cà phê, xe bánh mì inox, xe đẩy trà sữa sinh tố, xe bán cơm phở, xe gà rán…. Hãy liên hệ với Nhã Inox để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất khi có nhu cầu mua xe bán cơm nhé.

The post 3 lý do để chọn tủ xe bán cơm inox di động appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/3-ly-do-de-chon-tu-xe-ban-com-inox-di-dong/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh