Vì sao mô hình kinh doanh xe cà phê mang đi nở rộ?

Những chiếc xe đẩy bán cà phê nhỏ xinh ven đường, hay tại những quán cóc nhỏ ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn thay vì vào những quán café lớn. Vậy đâu là lý do giúp mô hình kinh doanh xe cà phê dần khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống?

vi-sao-mo-hinh-kinh-doanh-xe-ca-phe-no-ro

Với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào để thành công cũng phải hội tụ các yếu tố: thiên thời – địa lợi – nhân hòa; và với mô hình kinh doanh xe cà phê mang đi cũng vậy.

Cà phê – đồ uống yêu thích của người Việt

Người Việt Nam, đặc biệt là cánh đàn ông rất thích uống cà phê, dù dám cá rằng những người thực sự hiểu và thưởng thức được cà phê chỉ chiếm một phần rất rất rất nhỏ trong số những người uống cà phê. Sự hấp dẫn của cà phê có thể khiến những người yêu thích mỗi ngày đều phải uống một ly để có được tinh thần thoải mái cho một ngày làm việc. Thói quen này giúp việc kinh doanh cà phê tiềm năng hơn rất nhiều so với các loại đồ uống khác như sinh tố, nước ép. Thêm vào đó nhu cầu của khách hàng luôn đa dạng và thích cái mới, nên những mô hình kinh doanh cà phê đa dạng luôn được chào đón và nhiều khách hàng chọn trải nghiệm thử.

Xe đẩy cà phê mang đến sự tiện lợi

Xã hội hiện đại con người càng trở nên bận rộn hơn, thời gian luôn trong trạng thái “không đủ dùng”. Nên mua cà phê mang đi tại xe cafe inox nằm ngay ven đường sẽ tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn rất nhiều so với dừng xe, vào quán để uống. Hình thức đồ uống mang đi đang là xu hướng được mọi người yêu thích, vì vừa có thể tận hưởng được đồ uống mình thích, vừa không tốn thời gian la cà quán xá hay rủ cạ cứng đi cùng như trước.

Bên cạnh đó, một chiếc tủ cà phê inox còn mang đến sự linh động trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh cho người bán hàng. Thay đổi địa điểm kinh doanh có thể mang lại nhiều khách hàng hơn, cũng mang đến nhiều thú vị hơn so với việc chỉ đứng yên một chỗ bán hàng quanh năm suốt tháng phải không nào?

Chi phí đầu tư thấp

Tin chắc rằng chi phí đầu tư thấp là nguyên nhân chính để nhiều người lựa chọn kinh doanh xe đẩy cà phê, thay vì mở những cửa hàng lớn. Mô hình kinh doanh này không cần phải thuê địa điểm bán hàng, nguồn vốn đầu tư ban đầu thấp giúp tiết kiệm chi phí khởi nghiệp tối đa. Thay vì bỏ hàng trăm triệu đồng để thuê một cửa hàng, đầu tư trang trí, bàn ghế… thì một chiếc xe đẩy cà phê chỉ có giá khoảng 4 – 6 triệu đồng sẽ giúp việc khởi nghiệp trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Hơn thế nữa thời gian thu hồi vốn nhanh, không tốn thêm các khoản chi phí thuê người làm…. Do đó nên kinh doanh cà phê xe đẩy nhanh chóng trở thành mô hình được nhiều người lựa chọn.

Như vậy với tất cả những lý do trên thì kinh doanh cà phê xe đẩy đang dần có được vị thế vững chắc trong thị trường đồ uống. Và để kinh doanh cà phê theo hình thức này, một chiếc xe cà phê inox là thiết bị không thể nào thiếu được. Nhã Inox là đơn vị kinh doanh tủ xe cà phê inox chất lượng số một thị trường hiện nay. Ngoài ra Nhã Inox còn có các tủ xe inox bán hàng khác như: xe bánh mì inox, xe đẩy trà sữa nhà làm, tủ xe bán cơm inox…. Hãy liên hệ với Nhã Inox qua số hotline để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hơp khi có nhu cầu mua xe đẩy bán hàng nhé.

The post Vì sao mô hình kinh doanh xe cà phê mang đi nở rộ? appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/vi-sao-mo-hinh-kinh-doanh-xe-ca-phe-mang-di-no-ro/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh