Mua xe cà phê thanh lý có thực sự tiết kiệm chi phí đầu tư?

Có rất nhiều người khi có ý định kinh doanh cà phê quy mô nhỏ thường nghĩ ngay đến việc mua các loại xe cà phê cũ được thanh lý lại để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên với kinh nghiệm của giới kinh doanh lâu năm, thì mua xe cà phê thanh lý chỉ là phương án tạm thời và không giúp tiết kiệm nguồn vốn cần phải bỏ ra như nhiều người vẫn nghĩ.

mua-xe-ca-phe-thanh-ly-co-thuc-su-tiet-kiem-chi-phi-dau-tu

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích một số nhược điểm mà những chiếc tủ xe cà phê thanh lý gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh và tiền bạc của người sử dụng thế nào nhé. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua xe cà phê inox cũ.

Chất lượng xe cà phê thanh lý xuống cấp

Thông thường xe cà phê được thanh lý lại với hai lý do chính: chuyển đổi mô hình kinh doanh và mở rộng kinh doanh. Dù với nguyên nhân nào, xe cà phê inox đều đã trải qua một thời gian sử dụng, nên chất lượng sản phẩm không thể nào so sánh được với những chiếc xe mới, ví dụ như xe không còn hoạt động linh hoạt, bị hư hỏng hoặc méo mó…. Hậu quả là sau một thời gian sử dụng, xe cà phê có thể bị hỏng khiến chủ sử dụng phải tiến hành sửa chữa. Điều này không chỉ tốn kém tiền bạc, mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động kinh doanh.

Giá xe cà phê inox thanh lý không tương xứng với thời gian sử dụng

Dám chắc rằng tất cả những tủ xe cà phê trước khi thanh lý lại, đều được những người chủ cũ sơn sửa lại để xe trông mới hơn và bán được giá cao hơn. Do vậy bạn có thể phải bỏ ra số tiền cao hơn so với chất lượng và thời gian sử dụng thực tế của xe đẩy cà phê. Chi phí này nếu so với việc mua xe cà phê mới thì có lẽ còn đắt hơn rất nhiều.

Tất nhiên nếu bạn có thể tìm mua xe đẩy cũ được những người quen biết thanh lý lại, thì có thể mua được tủ xe có chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra. Nhưng những trường hợp như vậy thường rất ít khi xảy ra.

Xe cà phê thanh lý không có chế độ bảo hành

Một trong những nhược điểm của những sản phẩm thanh lý là không có thời gian bảo hành. Nhiều người vẫn nghĩ rằng xe cà phê inox bền thế, cần gì phải bảo hành. Đây thực sự là suy nghĩ sai lầm, bởi vì những chế độ bảo hành sẽ giúp bạn có thể nâng cao tuổi thọ sử dụng sản phẩm, từ đó tiết kiệm các khoản chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Nếu chẳng may bạn mua phải một chiếc xe có mẫu mã khá mới, nhưng mang về sử dụng lại phát hiện hỏng nhiều bộ phận. Khi đó bạn không chỉ tốn chi phí sửa chữa, mà còn lãng phí rất nhiều thời gian lại không thu được lợi nhuận gì.

Với tất cả những nguyên do trên, mua xe cà phê thanh lý hoàn toàn không phải là phương án giúp tiết kiệm nguồn vốn đầu tư kinh doanh ban đầu. Bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra và thu lại được nhiều lợi nhuận nhất.

Nhã Inox là một trong những cơ sở kinh doanh các loại tủ xe bán cà phê mới chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Tại đây có các loại xe đẩy bánh mì, xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, tủ xe bánh mì chả cá, xe cà phê inox, tủ xe trà sữa inox…. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe cà phê hoặc các loại tủ xe inox khác, hãy liên hệ với Nhã Inox để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

The post Mua xe cà phê thanh lý có thực sự tiết kiệm chi phí đầu tư? appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/mua-xe-ca-phe-thanh-ly-co-thuc-su-tiet-kiem-chi-phi-dau-tu/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh