Công thức tẩm ướp thịt doner kebab ngon chuẩn vị

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đang dần soán ngôi của bánh mì truyền thống Việt và xôi, trở thành đồ ăn sáng quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Vậy nên ngày càng có nhiều người kinh doanh món ăn này và những câu hỏi về công thức tẩm ướp thịt doner kebab cũng được tìm kiếm rất nhiều trên internet.

cong-thuc-tam-uop-thit-doner-kebab-ngon-chuan-vi

Vậy làm thế nào để có thể tẩm ướp được thịt doner kebab ngon chuẩn vị? Hãy cùng khám phá công thức tẩm ướp thịt được những đầu bếp bậc thầy chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Công thức tẩm ướp thịt doner kebab truyền thống

Nếu bạn muốn bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của bạn có hương vị riêng biệt, có thể “trên cơ” những đối thủ và thu hút nhiều khách hàng, thì hãy áp dụng công thức pha chế gia vị truyền thống nhé. Cách này dù khá tốn thời gian, nhưng bù lại hương vị thịt sau khi nướng đảm bảo ngon nhé.

Thành phần gia vị:

  • Bột tổng hợp doner kebab: 4 thìa
  • Muối: 3,5 thìa
  • Hạt nêm: 3 thìa
  • Mì chính: 4 thìa
  • Đường: 2,5 thìa
  • Mật ong: 2 thìa
  • Dầu ăn: 3,5 thìa
  • Hành khô: 3 thìa
  • Hành tây: 4 thìa

Trộn đều hỗn hợp gia vị trên và ướp cho 5kg thịt khoảng 15 – 20 phút, sau khi gia vị ngấm đều thì bắt đầu tiến hành nướng thịt. Bạn có thể tăng giảm lượng thịt và gia vị cho phù hợp để đảm bảo hương vị của thịt luôn ổn định.

Công thức tẩm ướp thịt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại

Hiện nay trên thị trường đã có gia vị tẩm ướp thịt doner kebab, bạn chỉ cần mua gia vị về tẩm ướp theo hướng dẫn trên vỏ bao bì. Cách ướp thịt này có thể loại bỏ hoàn toàn những lo lắng về sai sót trong quá trình pha chế gia vị tẩm ướp của phương pháp truyền thống, luôn đảm bảo về chất lượng và hương vị món ăn. Do vậy nên ngày càng có nhiều người lựa chọn cách ướp thịt hiện đại này, tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là thiếu mất nét đặc trưng riêng cho món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của bạn.

Dù áp dụng theo phương pháp tẩm ướp nào cũng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy các bạn có thể lựa chọn cho mình cách tẩm ướp thịt được khách hàng yêu thích nhất, bởi vì chỉ cần lượng khách hàng ổn định và ngày càng tăng thì tốn thời gian một chút cũng đâu thành vấn đề gì phải không nào.

Bên cạnh công thức tẩm ướp thịt doner kebab, thì xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng là thiết bị không thể thiếu được khi kinh doanh món ăn này. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình địa chỉ mua tủ xe bánh mì inox chất lượng tốt, thì có thể đến Nhã Inox để tham khảo các mẫu xe đẩy bán hàng của chúng tôi. Nhã Inox chuyên cung cấp các loại xe bánh mì doner kebab chất lượng, tủ xe bánh mì chả cá, xe trà sữa… được khách hàng đánh giá chất lượng số 1 thị trường hiện nay.

Liên hệ với Nhã Inox qua số hotline để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn tủ xe inox phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính nhé.

The post Công thức tẩm ướp thịt doner kebab ngon chuẩn vị appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/cong-thuc-tam-uop-thit-doner-kebab-ngon-chuan-vi/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh