Có nên kinh doanh gà rán? Mua xe gà rán ở đâu?

Nhắc đến gà rán nhiều người thường liên tưởng ngay đến KFC – thương hiệu đồ ăn nhanh rất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên tại những địa phương không có KFC, thì mô hình kinh doanh xe đẩy bán gà rán lại được lên ngôi. Kéo theo đó nhiều người thường đặt ra câu hỏi: có nên kinh doanh loại đồ ăn này không và nếu có thì nên mua xe gà rán ở đâu?

co-nen-kinh-doanh-ga-ran-mua-xe-ga-ran-o-dau

Nên kinh doanh gà rán không?

Gà rán là món ăn nhanh được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em, học sinh, sinh viên và những những đi làm không có nhiều thời gian nấu nướng. Những miếng đùi gà được tẩm ướp gia vị vừa vặn, chiên giòn rụm, ăn kèm với tương cà, tương ớt hoặc các loại gia vị đặc chế khác thì quả thực không mất ai có thể cưỡng lại được.

Theo khảo sát của những chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực, gà rán là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất vì tiện lợi, số tiền phải bỏ ra cho một bữa ăn cũng không lớn. Do vậy nên đây là một thị trường kinh doanh đầy tiềm năng nếu bạn tự tin vào tay nghề nấu nướng và đánh giá đúng nhu cầu khách hàng tại địa điểm bạn có ý định bán gà rán.

Mua xe gà rán ở đâu tốt?

Đối với mô hình bán gà rán nhỏ lẻ và di động, thì một chiếc tủ gà rán inox là thiết bị không thể thiếu được trong quá trình kinh doanh. Nhưng để chọn được một chiếc xe bán gà rán chất lượng lại không hề dễ dàng, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã sản phẩm với chất liệu, kích thước, độ mới cũ khác nhau nên mức giá cũng chênh lệch nhau rất nhiều.

Nếu các bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm mua xe đẩy gà rán, thì có thế tìm đến Xưởng gia công Nhã Inox – cơ sở có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công các loại tủ xe bán hàng, bao gồm xe gà rán. Tất cả các loại xe gà rán tại Nhã Inox đều được sản xuất bởi nguyên liệu inox 304 cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được gia công bởi các loại máy móc hiện đại của châu Âu và do những kỹ sư lành nghề trong lĩnh vực gia công các loại thiết bị từ inox giám sát. Do vậy tất cả các loại tủ xe gà rán tại Nhã Inox đều có độ bền cao, tuổi thọ lên đến hơn 10 năm và rất được khách hàng yêu thích.

Một số mẫu tủ xe gà rán inox tại Nhã Inox các bạn có thể tham khảo gồm:

  • Xe gà rán đẹp 1m: 5 triệu đồng
  • Xe gà rán 1m2: 5,2 triệu đồng
  • Xe gà rán 1m4: 6 triệu đồng
  • Xe gà rán 1m5: 7,2 – 7,6 triệu đồng
  • Xe gà rán 1m6: 7,6 – 7,9 triệu đồng
  • Xe gà rán 1m8: 8,9 triệu đồng

Ngoài những mẫu tủ gà rán có sẵn, Nhã Inox còn gia công tủ xe inox theo yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu mong muốn về chiếc xe gà rán của mình, sẽ nhận được thành phẩm cực kỳ ưng ý với chất lượng tốt nhất với mức giá rất phải chăng và dịch vụ bảo hành chu đáo.

Như vậy là bạn đã đánh giá được tiềm năng kinh doanh của món gà rán, đồng thời cũng biết được địa chỉ bán xe gà rán tốt rồi phải không nào. Hãy ghé Nhã Inox để chọn cho mình tủ gà rán inox phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé.

Ngoài ra, Nhã Inox còn cung cấp rất nhiều tủ đẩy bán hàng như: tủ bán thức ăn nhanh inox, xe bánh mì chả cá inox, tủ cà phê inox, xe đẩy bán sinh tố nước ép… chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Bạn cần mặt hàng nào, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với Nhã Inox để được hỗ trợ tư vấn nhé.

The post Có nên kinh doanh gà rán? Mua xe gà rán ở đâu? appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/co-nen-kinh-doanh-ga-ran-mua-xe-ga-ran-o-dau/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh