3 kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh xe bán thức ăn nhanh

Cuộc sống bận rộn đã khiến các loại thức ăn nhanh ngày càng được yêu thích, đặc biệt đối với các bạn nhỏ. Với lượng khách hàng đông đảo như vậy, kinh doanh xe bán thức ăn nhanh có cần lưu ý gì để thành công?

3-kinh-nghiem-khoi-nghiep-bang-xe-ban-thuc-an-nhanh

Dù thức ăn nhanh có khách hàng nhiều hơn các mô hình bán cơm, phở thông thường, song để có thể kinh doanh xe bán thức ăn nhanh thành công vẫn đòi hỏi cần có những kinh nghiệm và lưu ý khi bắt tay vào thực hiện. Và những kinh nghiệm kinh doanh xe đẩy thức ăn nhanh là:

Khảo sát thị trường và khách hàng

Trước khi lên một kế hoạch kinh doanh xe đẩy chi tiết, bạn hãy tiến hành khảo sát tại địa điểm có ý định kinh doanh. Tại đó có bao nhiêu trường học, công ty, văn phòng, trung tâm mua sắm, giải trí… Khách hàng trong khu vực đó thường có thói quen mua các loại đồ ăn như thế nào, khẩu vị ra sao, giờ nào là cao điểm mua hàng….

Những thông tin có được từ việc khảo sát thị trường và khách hàng sẽ giúp bạn biết được đâu là những món ăn nhanh được yêu thích nhất và lượng khách hàng tiềm năng. Từ đó lên được kế hoạch kinh doanh và chuẩn bị chu đáo nhất.

Xác định nguồn vốn đầu tư

Từ kế hoạch kinh doanh bạn có được sau khi nghiên cứu thị trường, bạn cần phải lên kế hoạch sử dụng nguồn vốn đầu tư của mình hợp lý để mang lại lợi nhuận kinh doanh cao nhất. Giới hạn rõ mức chi phí dành cho từng hạng mục đầu tư, ví dụ như xe bán thức ăn nhanh không được quá 10 triệu đồng.

Cách tốt nhất là liệt kê tất cả những trang thiết bị cần thiết cho việc kinh doanh vào một bản thống kê, sau đó phân chia nguồn vốn cho phù hợp. Tuy nhiên đối với một số hạng mục bạn không nên giới hạn cứng một số tiền, ví dụ như nguyên liệu nấu ăn. Bởi vì nguyên liệu nấu ăn còn phụ thuộc vào chất lượng, mùa vụ, nhu cầu khách hàng… vậy nên những khoản như vậy cần phải linh hoạt nhưng linh hoạt trong tầm kiểm soát.

Đầu tư một khóa học nấu ăn bài bản

Đừng quá tự tin vào khả năng nấu nướng của mình, bởi sở thích của mỗi người là khác nhau và những công thức nấu ăn càng độc đáo lại càng dễ thu hút khách hàng. Do vậy hãy đầu tư thời gian và tiền bạc để học một khóa nấu ăn chỉn chu, kiến thức có được từ những người thầy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc sáng tạo ra những công thức đồ ăn nhanh hấp dẫn, tạo thành trào lưu cho khách hàng.

Ngoài những kinh nghiệm kể trên, còn khá nhiều điểm mà bạn cần phải lưu ý như: giữ vệ sinh không gian bán hàng sạch sẽ, thái độ phục vụ tận tình chu đáo, không bán lại đồ ăn cũ của ngày hôm trước, nguyên liệu nấu ăn đảm bảo…. Những điểm này sẽ giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, cửa hàng xe đồ ăn nhanh của bạn sẽ thành công. Đừng quên chia sẻ thành quả của mình với chúng tôi nhé.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe bán thức ăn nhanh để kinh doanh, hãy ghé Nhã Inox để tham khảo các mẫu sản phẩm có sẵn hoặc đặt hàng gia công riêng theo yêu cầu nhé. Nhã Inox là một trong những đơn vị cung cấp các loại xe đẩy bán hàng inox chất lượng số 1 thị trường, một số sản phẩm tiêu biểu của Nhã Inox có thể kể đến: xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, xe bánh mì inox, xe cà phê, tủ xe trà sữa, tủ xe bán cơm inox, xe thức ăn nhanh….

The post 3 kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh xe bán thức ăn nhanh appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/kinh-nghiem-khoi-nghiep-kinh-doanh-xe-ban-thuc-an-nhanh/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh