Vì sao xe trà sữa được giới kinh doanh ưa chuộng?

Vài năm trở lại đây trà sữa là một trong những món đồ uống được giới trẻ yêu thích nhất, và đến nay vẫn chưa có bất kì dấu hiệu hạ nhiệt nào. Kéo theo đó các cửa hàng trà sữa mọc lên ngày càng nhiều, những xe đẩy trà sữa xuất hiện nhiều cũng không kém. Vậy đâu là lý do nhiều “ông chủ, bà chủ” chọn đầu tư tủ xe trà sữa inox thay vì mở quán?

vi-sao-xe-tra-sua-duoc-gioi-kinh-doanh-ua-chuong

Trong bài viết này, hãy cùng Nhã Inox tìm hiểu lý do vì sao mô hình kinh doanh trà sữa bằng xe đẩy lại được nhiều người lựa chọn nhé. Tin chắc bài viết này sẽ rất hữu ích đối với bạn đang có ý định kinh doanh trà sữa.

Chi phí đầu tư xe trà sữa thấp

Bài toán đầu tiên được đặt ra với người kinh doanh là bài toán kinh phí đầu tư và lợi nhuận. Khi mới bắt đầu kinh doanh có rất nhiều hạng mục phải bỏ tiền để chuẩn bị, nên phương án nào càng tiết kiệm thì càng được lựa chọn. Thay vì mở một cửa hàng phải tốn tiền thuê mặt bằng, trang trí quán… một chiếc xe đẩy trà sữa vừa có giá rẻ hơn, lại vừa tiết kiệm được các khoản tiền cho mặt bằng, mà vẫn đảm bảo chất lượng đồ uống. Do đó nên mua tủ xe trà sữa inox là lựa chọn của rất nhiều người có kinh phí đầu tư thấp.

Xe trà sữa có tính lưu động cao

Đối với một chiếc xe đẩy bán trà sữa, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc nên thuê mặt bằng cửa hàng ở đâu vừa đông khách, vừa tiện đi lại. Bởi vì khả năng lưu động của xe trà sữa rất cao, bạn có thể đẩy xe đi khắp nơi để bán hàng, hôm nay đến trường học, ngày mai đến các khu văn phòng… rất đơn giản và nhanh chóng.

Lúc này sẽ có nhiều bạn thắc mắc, nếu di chuyển xe nhiều vậy thì làm sao có được những khách hàng trung thành của quán trà sữa. Đây thực sự là một vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh nếu quay về cách đây khoảng 2, 3 năm về trước; còn bây giờ thì đó không phải là vấn đề khó giải quyết, bởi vì việc đặt hàng qua các ứng dụng trên internet rất phổ biến. Do vậy cho dù bạn có đẩy xe đi khắp nơi, cách cả chục cây số so với địa điểm cũ thì chỉ cần trà sữa ngon và có một cửa hàng cố định trên các ứng dụng đặt hàng trực tuyến thì vẫn có thể phục vụ được tất cả khách hàng có nhu cầu mua trà sữa.

Chuyển đổi mô hình kinh doanh đơn giản

Tất cả các loại xe đẩy bán trà sữa hiện nay được thiết kế rất tiện lợi, giúp bạn có thể chuyển từ bán trà sữa sang bán các loại café, sinh tố nước ép… rất tiện lợi. Nếu bạn cảm thấy lợi nhuận từ kinh doanh trà sữa không khả quan, thì có thể chuyển qua các loại đồ uống mới mà vẫn sửa dụng xe đẩy trà sữa.

Vậy là bạn đã biết được tại sao các loại xe bán trà sữa lại được giới kinh doanh yêu thích rồi phải không nào. Nếu bạn đang muốn kinh doanh loại hình đồ uống này, có thể tham khảo các mẫu tủ xe trà sữa của Nhã Inox, chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe đẩy trà sữa chất lượng với giá rẻ. Ngoài ra, Nhã Inox còn cung cấp các loại xe đẩy bánh mì, xe bún phở, xe bánh mì chả cả… với chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.

The post Vì sao xe trà sữa được giới kinh doanh ưa chuộng? appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/vi-sao-xe-tra-sua-duoc-gioi-kinh-doanh-ua-chuong/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh