Có nên mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ – Ưu và nhược điểm?

Mua xe đẩy bánh mì giá rẻ, tủ bánh mì inox rẻ, xe bánh mì cũ rẻ… là những từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Vậy đứng trước nhu cầu mua xe đẩy bánh mì giá rẻ, câu hỏi đặt ra lúc này là giá rẻ có ưu nhược điểm gì và có nên chọn phương án mua loại sản phẩm này không?

co-nen-mua-xe-day-ban-banh-mi-gia-re-uu-va-nhuoc-diem

Ưu điểm của xe đẩy bánh mì giá rẻ

Ưu điểm của các loại xe bán bánh mì giá rẻ là gì? Tất nhiên là số tiền phải bỏ ra ít hơn so với khi mua một chiếc tủ bán bánh mì mới. Đối với những bạn có mức kinh phí đầu tư vào kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ít thì có thể cân nhắc lựa chọn các loại xe đẩy bánh mỳ cũ, thanh lý với giá rẻ. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí đầu tư kinh doanh ban đầu.

Tuy nhiên phương án mua xe bánh mì giá rẻ không được nhiều người lựa chọn. Bởi vì chúng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro có thể khiến người sử dụng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Nhược điểm của xe đẩy bánh mì giá rẻ

Chất lượng kém

Nhược điểm dễ nhận thấy nhất của các loại tủ bánh mì giá rẻ đó chính là chất lượng thấp. Vì các sản phẩm này thường đã trải qua một thời gian sử dụng, chịu ảnh hưởng của thời tiết, bị hỏng hóc do va đập hay do lỗi của người dùng. Vậy nên khi bán lại, giá chúng sẽ rẻ hơn khá nhiều so với các loại xe đẩy bán bánh mì mới.

Có nhiều bạn sẽ băn khoăn là nhìn chúng vẫn còn mới nên chất lượng chắc vẫn còn tốt. Nhưng sự thật là phần lớn các loại xe bánh mì trước khi bán lại đều được sơn phủ một lớp sơn mới, để tạo cảm giác xe vẫn còn tốt nhằm nâng giá bán. Do vậy nếu không kiểm tra kỹ, rất có thể bạn sẽ bị rơi vào bẫy của người bán hàng, phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một tủ bánh mì inox đã xuống cấp.

Tốn chi phí sửa chữa

Như đã nói ở trên, các loại xe đẩy bánh mì giá rẻ chất lượng thường không tốt. Do vậy sau một thời gian sử dụng xe sẽ phát sinh các vấn đề hỏng hóc, khiến người dùng phải tiến hành sửa chữa. Điều này không chỉ gây tốn kém về tiền bạc, mà còn ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Khi việc bán hàng không thể duy trì đều đặn, lâu dần bạn sẽ bị mất khách hàng và từ đó việc làm ăn có thể dẫn đến thất bại.

Chế độ bảo hành không đảm bảo

Phần lớn các loại xe bánh mì cũ thanh lý thường không có chế độ bảo hành, bởi vì chất lượng xe kém nên các chủ bán thường chọn phương án giảm giá để tránh phải bảo hành sản phẩm. Do vậy nên trong quá trình sử dụng nếu xe gặp vấn đề hỏng hóc, chủ xe thường phải tự trả các khoản chi phí sửa chữa. Xe càng rẻ thì khả năng sửa chữa càng nhiều và số tiền phải bỏ ra càng lớn.

Tuy nhiên nếu bạn may mắn tìm được những địa chỉ bán xe đẩy bánh mì cũ uy tín, có chế độ bảo hành tốt thì vẫn có thể mua được một chiếc xe bán bánh mì giá rẻ với chất lượng ổn. Song những trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.

Như vậy qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã nắm được ưu và nhược điểm của các loại xe đẩy bánh mì giá rẻ. Hi vọng rằng các bạn sẽ cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua hàng, tránh lãng phí tiền bạc vào những sản phẩm kém chất lượng.

Nhã Inox là một trong những đơn vị cung cấp các loại xe đẩy bánh mì chất lượng hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ thợ lành nghề và nhiều kinh nghiệm, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các loại tủ bán bánh mì inox chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra, Nhã Inox còn cung cấp các loại xe đẩy bán hàng như: tủ xe bán trà sữa, xe bán cơm, xe bán cafe mang đi… với chất lượng hàng đầu thị trường.

The post Có nên mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ – Ưu và nhược điểm? appeared first on Nhã Inox.



source https://nhainox.com/co-nen-mua-xe-day-ban-banh-mi-gia-re-uu-va-nhuoc-diem/

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu bột sắn dây để kinh doanh

[Hướng dẫn] Cách làm bánh mì sữa dừa chuẩn vị

[Hướng dẫn] Cách làm trân châu đường đen giòn ngon để kinh doanh